Friday, April 30, 2010

[OOTD] Argh Matey! It's Murder on the Dance Floor!

style geek,outfit,fashion blog,ootd clI was inspired by pirates yesterday, in case it's not painfully obvious. Right down to the accessories. My girlfriend calls those the pirate boots and the earrings reminded me of the netting you see on pirate movie ships.
style geek,outfit,fashion blog,ootd
style geek,outfit,fashion blog,ootd

1 comment:

Unknown said...

Cách bổ sung collagen hiệu quả nhất hiện nay được cho là sử dụng thực phẩm chức năng có chứa thành phần này. collagen nhật bản Với thị trường phong phú các loại collagen thì không phải là việc khó để tìm kiếm loại phù hợp với cơ thể.

Phổ biến nhất hiện nay là các loại collagen Nhật Bản, Mỹ, Pháp... với thành phần collagen tự nhiên cao, giúp việc chống lão hóa da, ngăn chặn các vết nhăn, giúp da căng đều, Collagen shiseido dạng nước Nhật trắng sáng hơn.

Tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe lại cho rằng khi uống collagen đến dạ dày sẽ bị phân huỷ thành các axit amin, chính các axit amin này sẽ hấp thu vào cơ thể. phụ nữ cho con bú có nên uống collagenThắc mắc của rất nhiều chị em vẫn chưa được giải đáp, các bạn hãy theo dõi để giải quyết vấn đề thắc mắc này nhé! Và đến thời điểm hiện nay chưa có một bằng chứng khoa học nào chứng minh là các axit amin sau khi được hấp thu vào trong máu sẽ được tổng hợp trở lại thành collagen để tạo ra những tác dụng đẹp như mong muốn.

Do đó, việc uống collagen không khác gì ăn thịt, mang thai tháng thứ 5 nên ăn gìcâu hỏi thường gặp nên hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc này cho các mẹ. cá hoặc các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng vì collagen sẽ được tiêu hóa thành các axit amin như các protein khác.