Monday, June 08, 2009

[STREET SNAP] A Weekend At The Arlington Highlands

You know you're broke when you go cash a small jar of change and pray for $10 - then you do a happy dance in public when you realize it's actually $20.50. And THEN, you go to Family Dollar to buy flip-flops and lunch supplies like PB&J. Yes, I am very broke, at least until Friday (PAYDAY!)

So Sunday, we started the day off with a friendly game of football. I was sweaty and hungry as hell but that didn't stop me from taking pictures.


This is my gf's friend Hannah. She had a matching hoodie for her bag but I didn't get a pic. The night became a little tense. Girl Drama. At Freebirds, I coveted Shannon's Juicy Couture bag. I'm a bag person - it's genetic (MOM!).






Her hair looks cute - I think pigtails should be timeless.


Fashion Photographer Eric Ganison - Distressed Denim Makes a Comeback :)
Check Out His Photography Website (It's Glossy!)

2 comments:

Unknown said...

Những mẹo chọn váy ngủ hấp dẫn nhất.
Chon cho mình một chiêc váy ngủ quyến rũ là điều cần thiết cho các bạn nữ vừa giúp bạn thoải mái trong giấc ngủ còn là sự nổi bậc lên sự quyến rũ, nóng bóng trong mắt bạn tình. Vâng để có thể chọn được chiếc váy ưng ý phù hợp tâm trạng cũng như không gian phòng ngủ nhưng bộc lộ được sự quyến rũ của mình. Hôm nay chúng tôi giúp bạn bí quyết chọn váy ngủ đẹp cho bạn nữ lôi cuốn và hấp dẫn trong trang phục ngủ.
Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc vẻ đẹp đầy gợi cảm của bạn được dịp phô bày thấp thoáng trong chiếc váy ngủ. Hãy chiêm ngưỡng những bộ váy ngủ đẹp đầy sexy, chắc chắn nếu khoác lên mình những chiếc váy này, bạn và phu quân mình sẽ có những phút thăng hoa tình ái thật tuyệt vời!
Được thiết kế đơn giản không cầu kỳ và diêm dúa, chỉ cần tạo điểm nhấn bằng một vài đường sun nhún điệu đà nơ thắt, bèo dúm… cũng đủ làm nổi bật những đường cong uốn lượn của cơ thể và sức hấp dẫn kì lạ cho bạn ở những nơi kín đáo nhất.
Đồ ngủ không chỉ giúp cho bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà nó còn góp phần tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào êm ái cho đời sống vợ chồng. Thiết kế hai dây làm nổi bật lên đường cong gợi cảm và tự nhiên của phái nữ.
Hạnh phúc gia đình cần người phụ nữ thắp lửa và giữ lửa! Hãy là một người phụ nữ thông minh và luôn quyến rũ trong mắt cánh mày râu nhé!

Unknown said...

Tôi tình cờ xem một chương trình tọa đàm về nguy cơ mắc ung thư thời hiện đại trên VTV2 . Qua đó tôi được biết, những người có thói quen ăn mặn cũng có khả năng mắc bệnh ung thư vòm họng. Vậy xin hỏi bác sĩ, đối tượng nào nằm trong nhóm có nguy cơ cao bị ung thư vòm họng xin bác sĩ cung cấp thêm một sốtriệu chứng bệnh ung thư vòm họng
Máu trong giấc mơ đại diện cho cuộc sống, tình yêu, niềm đam mê cũng như sự thất vọng. Nếu bạn thấy từ “máu” trong giấc mơ của bạn, thì nó có thể ám chỉ đến một số tình huống sắp tới trong cuộc sống của bạn mà không thể thay đổi.Vậymơ thấy máu là điềm gì
Dầu dừa là phương pháp hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có một mái tóc mềm mượt và óng ả. Dưới đây là một số hướng dẫn cáchủ tóc với dầu dừa
Bạn vừa quan hệ với chồng và đang băn khoăn không biết mình đã thụ thai hay chưa? Và thử thai vào thời điểm này có chính xác hay không? Vậyquan hệ bao lâu mới biết có thai
Kem dừa là món ăn vặt được nhiều người yêu thích với vị kem lạnh kết hợp với vị thơm, giòn và bùi bùi của dừa tạo nên một hương vị khó tả ở đầu lưỡi.cùng tìm hiểu cách làm kem dừa không cần máy